Saturday, August 26, 2017

WELCOME TO MY PAGE





Hi let me introduce myself.  Im Dionalyn,  people call me.  Diona. Pwede rin diona the explorer (sounds like di ba?). Shy type lang ako,  pero kung close tayo,  lumalabas ang kakulitan ko.  Introvert but extrovert. Isang mangyan na tubong Mindoro na napadpad sa kalagitnaan ng Mandaluyong (labas). Simpleng buhay lang ang meron ako. Wonderful family, cool friends,  jolly officemates,  loving spiritual family,  pasaway at makulit na boardmates at syempre ang Author ng buhay ko si GOD. Ano man ang mangyari, gusto ko palaging maging masaya. No negative sa paligid at positibo lang dapat lagi.  Hilig ko tumingin sa mga ulap at i-appreciate ang nakakarelax na ganda ng kulay asul at puting parang cotton candies na mga ulap habang gumagalaw na tila naglalakad.  (try mo,  nakakarelax).  Para sa akin, ang buhay dapat binibigyang halaga.  Mage-enjoy ako hangga't bata pa ako. Magsasaya ako hangga't buhay pa ko.  I-appreciate ko lahat ng magagandang nangyayari sa buhay ko. Live life to the fullest ika nga.  At dahil ako ang bida sa sariling kong istorya. Gusto ko ifocus ang sarili ko sa mga bagay na magdedevelop sa akin para maging isang mabuting tao at magbigay goodvibes para sa sarili ko at sa ibang tao.  Kaya welcome to my blog iha,  iho,  mader,  pader,  ate at kuya.  Maraming salamat sa iyong pagbisita.  God bless you.

Love,
YourDearDiona 😊

No comments:

Post a Comment

WELCOME TO MY PAGE

Hi let me introduce myself.  Im Dionalyn,  people call me.   Diona . Pwede rin diona the explorer (sounds like di ba?). Shy type lang ...